background img

[THỦ THUẬT] TORRENT phương pháp download game hiệu quả


Những game thủ chắc hẳn phải biết qua torrent một cách thức download dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả.Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu và biết rõ về nó.Bài viết này dành cho những ai chưa biết đến hoặc đang sài nhưng chưa hiểu hoặc hiểu rõ ràng về torrent.

Đầu tiên torrent là gì ?
Torrent là một cách thức trong đó hệ thống sử dụng Peer to Peer để download và sắp xếp các phần nhỏ của file thành một file duy nhất,Torrent thường được sử dụng để download các file có kích thước lớn (Mình thường dùng để download phim HD hoặc Game).

Ưu điểm của torrent?
     Không sợ bị disconnect.
Một trong những ưu điểm khiến torrent được ưa chuộm chính là việc bạn không sợ bị mất download khi mất nguồn,mất kết nối internet..v.v.torrent tự động download tiếp khi bạn khởi động lại máy hoặc kết nối lại internet,vì thế nên cứ cắm máy down thôi.
    Download hiệu quả
Do torrent dử dụng phương thức peer to peer nên những link nào có số lượng người download nhiều (nhiều seer) sẽ tăng tốc độ download của bạn,Vậy nên khi download nên chọn link có nhiều seer để download hiệu quả hơn.

Vì sao torrent hay bị cấm ?
Các trang torrent thường chứa nội dung vi phạm bản quyền và chưa được kiểm duyệt,chính vì vậy các trang torrent hay bị cấm thậm chí bị sập như với trường hợp của theprivatebays.Tuy nhiên nó lại là mảnh đất màu mỡ cho các game thủ (nghèo nàn) không có tiền để mua game bản chính thức.

Các mối nguy hại khi sử dụng torrent?
Hầu như không,nhưng phải cẩn thận,bởi lẽ trên torrent có rất nhiều file và nhiều bản ai biết trong đó chứa gì và có chứa mã gì,Vậy nên đừng có hì hục mà download.Hãy xem kĩ phần comment phía dưới trước khi download bất cứ thứ gì.

Các trang torrent ?
Theprivatebays,Kickass,Torrentz ...

Các công cụ torrent ?
Utorrent là một công cụ nổi tiếng miền phí và hiệu quả,
Bạn có thể download Utorrent ở đây.

Ngoài ra còn vài công cụ nữa như
Qbittorrent
Bạn có thể download ở đây.

BitTorrent
 Bạn có thể download bittorrent tại đây


Hãy share và comment bên dưới nếu bài viết có ích cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FanPage

Bài Viết Được Quan Tâm