background img

Giả lập tay cầm trên Pc với Xbox360




Bạn mới mua một chiếc tay cầm loại “dỏm” và đang lay hoay không biết tại sao gắn vào rồi mà vẫn không chơi được một số game.Hôm nay mình sẽ hướng đẫn các bạn biến nó thành một chiếc tay cầm xbox360 “xịn” qua phần mềm giả lập xbox360.nói là giả lập chứ thực ra rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian của bạn.
Đầu tiên,bạn phải download phần mềm giả lập xbox360 tại đây: http://www.mediafire.com/download/pwf9fnsmefr2ioh/xBox360.rar
Sau đó bạn giải nén ra 3 file.copy vào cùng thư mục với game bạn đang muốn chơi,ở đây mình ví dụ game Deathspank.


Sau đó cắm tay cầm của bạn vào và chạy file x360ce.exe lên.ban đầu đèn xanh sẽ không hiện như hình dưới.các bạn phải làm các bước tiếp theo thì đèn mới hiện.


Tiếp theo ấn vào presents và chọn controller(xbox 360 wireless receiver for window) rồi ấn load.



Sau đó bạn qua tab Advanced và bỏ stick Native mode và chọn gamepad ở mục Device type lúc này đèn xanh sẽ bật lên.nếu nó chưa bật hãy kiểm tra lại kết nối tay cầm của bạn.


Sau đó vào tab Force Feedback để chỉnh chế độ rung cho tay cầm chú ý là game các bạn chơi phải hỗ trợ rung nhé.


Qua tab opition, Ở mục Hook mode các bạn chỉnh nomal để biến tay cầm của bạn thành tay cầm xbox360 thực thụ.tuy nhiên nếu không được thì các bạn chọn sang mục Compatibilit.


Bước cuối cùng:config cho đúng tay cầm của xbox360 bước này mất chút thời gian nhưng vô cùng quan trọng các bạn hãy làm thật cẩn thận và nhớ save lại để sử dụng cho lần sau.chúc các bạn thành công.các bạn có thể xem thêm trong loạt bài Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên Pc trong blog.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FanPage

Bài Viết Được Quan Tâm