background img

Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên PC(Phần 3)

game choi bang tay cam tren PC

Từ lâu Need For Speed đã là cái tên nhắc đến đầu tiên trong dòng game đua xe.Chúng ta tìm đến Need for speed để tìm được cảm giác được lái những chiếc siêu xe của thế giới,trải nghiệm những đường đua,những cuộc rượt đuổi đến nghẹt thở hay chỉ để dừng lại bên đường và ngắm nhìn một thành phố nào đó.
Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cảm giác,những trải nghiệm khác về dòng game này qua Sonic & Sega All-Stars Racing.

download game choi bang gamepad tren may tinh


Sonic & Sega All-Stars Racing hay còn được biết đến với cái tên Sonic & Sega All-Stars Racing with Banjo-Kazooie là game đua xe lấy cảm hứng từ series phim Sonic the Hedgehog series.Game đã được phát hành trên nhiều hệ máy như Xbox360,PS3..v.v
Năm 2012 nó đã được phát hành trên MAC và đến nay nó đã được đặt chân lên PC.

Sonic & Sega All-Stars Racing

Gameplay:  Cũng giống như các dòng game đua xe khác trong Sonic & Sega All-Stars Racing bạn sẽ phải trải qua các vòng đua.Điểm khác biệt đáng chú ý nhất có lẽ là các item rải rác trên đường đua,các item này rất phong phú,từ pháo,băng để tấn công đối phương,đến những con nhím để đặt bẫy,full-boot speed để tăng tốc độ chạy hoặc Start move để tăng speed và có thể tấn công đối phương bằng vũ khí mới.
Phương tiện trong Sonic & Sega All-Stars Racing chia làm 3 loại đó là oto,xe đạp và tàu đệm khí.Và tùy theo địa hình của vòng đua mà xe cộ,phương tiện có thể chuyển đổi thành xe,thuyền hay máy bay.thường trong một vòng đua bạn sẽ phải lái xe,lái thuyền và cả lái máy bay.Bạn có thể chơi bằng bàn phím tuy nhiên khuyến khích chơi bằng tay cầm(gamepad) để có được trải nghiệm tốt nhất về game.Sonic & Sega All-Stars Racing có hỗ trợ chơi 2 người trên một máy tuy nhiên màn hình sẽ chia đôi.Thể loại đua cũng rất phong phú đa dạng gốm:Grand Prix, Time Trial, and Mission mode.

Sonic & Sega All-Stars Racing

đồ họa: Sonic & Sega All-Stars Racing  sử dụng đồ họa 3D,với màu sắc tươi sáng,Nhân vật phương tiện cũng như bối cảnh đều được xây dựng theo lối hoạt hình.
âm thanh:Nhạc nền trong sonic là những bản nhạc sôi động hoặc nhẹ nhàng phù hợp với từng đoạn của đường đua,đan xen trong đó là tiếng phái,tiếng nổ khi bị vướng mìn hoặc khi ai đó bị tấn công.

download game chơi bằng tay cầm trên pc


Nhân vật:khi bắt đầu bạn có thể chọn được các nhân vật:Sonic, Tails, Dr. Eggman, Shadow, Amy, AiAi, Amigo, Billy Hatcher và các nhân vật khác sẽ lần lượt được trong suốt quá trình chơi.
Sau đây là tiểu sử một và nhân vật trong game:

 Sonic & Sega All-Stars Racing


Sonic là con nhím chạy nhanh nhất thế giới có thể chạy nhanh bằng tốc độ âm thanh.Sonic sở hữu kĩ năng Spin Attack,Spin Dash và super Sonic khiến đối phương không thể tấn công được và Sonic không giỏi về bơi.
 Sonic & Sega All-Stars Racing


Tails là con cáo vàng 2 đuôi,Tails là một chuyên gia về máy bay,xe cộ và sáng chế các máy móc,chiếc Super-Star của Sonic là do Tails chế tạo.Cùng với Sonic và các thành viên khác,Sonic team đã bảo vệ bán đảo phía nam khỏi tay Dr.Eggman.Tails sử dụng chiếc máy bay tên Tornado Racer.

 Sonic & Sega All-Stars Racing

Amy từng là đội trưởng của đội Rose.Nhưng Amy và các thành viên khác trong đội không có cùng tiếng nói.Amy sử dụng chiếc Pink Cabriolet.thêm một điều nữa Amy yêu Sonic.
game chơi bằng tay cầm trên máy tính

Dr.Eggman là kẻ thù của Sonic cũng là một thiên tài về robot.Dr.Eggman luôn  sáng tạo ra các con robot điên khùng nhằm thực hiện ước mơ tạo ra một thế giới gọi là Eggman.Dr.Eggman sử dụng chiếc Egg Moster.

Và còn nhiều nhiều điều nữa mà tôi không thể nói hết,Thay vì đó tôi sẽ để các bạn tự trải nghiệm bằng chính chiếc tay cầm của mình.
Sau đây là vài hình ảnh trong game:

game chơi bằng tay cầm cho pc

game chơi bằng tay cầm cho pc

game chơi bằng tay cầm
game chơi bằng tay cầm

Lời kết: Nếu bạn muốn vi vu trên những con xe thời thượng,hay thích trải nghiệm những đường đua nghẹ thở hãy chọn Need For Speed.Còn nếu  bạn chỉ muốn một nơi để xả stress sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi hay đơ thuần là muốn kiếm một game gì đó chơi với đứa bạn trọng dịp lễ này thì tôi chắc rằng,Sonic and Sega allstars Racing sẽ là tựa game chơi bằng tay cầm trên PC mà bạn không thể bỏ qua.



Cấu hình :
Processor : Intel Pentium IV at 3.2 GHz / Athlon 64 3000+ or equivalent processor
Video Card : 256 MB VRAM – DirectX 9.0c Compliant video card (nVidia GeForce 7600 or better, ATI Radeon X1300 or better)
Memory : 1 GB RAM (XP) / 2 GB (Vista)
Hard Disk : 6 GB of free Hard Drive Space
Operating System : Microsoft Windows XP / Windows Vista
Sound Card : DirectX Compatible
Direct X : 9.0c
Installation : DVD-ROM Drive

Download: Tại đây
Note:
Bạn có thể xem thêm các bài viết khác về game chơi bằng tay cầm trên PC:
Phần 1,Phần 2,phần 4
Nếu bạn chưa biết cách kết nối chiếc tay cầm của mình như thế nào hãy tham khảo bài viết giả lập tay cầm trên pc với xbox360
Hãy chia sẻ blog cho bạn bè nếu bạn thấy nó hữu ích.
Nếu
tag:download game chơi bằng tay cầm trên PC,
game chơi bằng tay cầm,game đua xe hay,game sonic 3d

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FanPage

Bài Viết Được Quan Tâm