background img

DUNGEON SIEGE III : Siêu phẩm đáng nhớ nhất năm 2011

Là một trong những tựa game offline nhập vai đình đám.sau 2 phần rất thành công. Ngày 21/06/2011 Nhà phát hành Square Enix  đã cho ra đời phần 3 của tựa game này.
 Lỗi chơi ở phần 3 này vẫn không thay đổi tuy nhiên khác với những phần trước ở Dungeon siege III Obsidian Entertainment muốn người chơi tập trung vào phong cách chiến đấu thay vì tìm kiếm những món đồ mới,chính vì vậy số lượng iteam trong phần 3 này cũng rất hạn chế và đặt biệt là sẽ không còn các bottles mana hay healthy cho các game thủ thỏa sức bơm trong các trận chiến thay vì đó các bạn sẽ phải cẩn trọng và tìm kiếm những point healthy rơi ra từ xác của kẻ địch hay dựa vào những điểm skill giúp hồi phục healthy.
Một điều mà có lẽ những ai đã từng chơi qua dungeon siege những phần trước có lẽ thích thú nhất đó là trong suốt quá trình chơi bạn sẽ được chiến đấu cũng một nhân vật khác thay vì phải đơn phương độc mã du hành trong game.


 đồ họa trong game được nhà phát triển Obsidian Entertainment chăm chút kĩ lưỡng,hình ảnh trong game được mô ta chân thực và chi tiết,từ bối cảnh đến iteam của nhân vật,nét mặt cửa chỉ của nhân vật cũng được chút trọng.
Trong game người chơi cũng có thể chuyển đổi dễ dàng các vũ khí cùng skill thông qua phím ấn W làm tăng tính linh hoạt của nhân vật đánh những kẻ địch ở gần hoặc ở xa.Bối cảnh đa dạng,kẻ thù đông sẽ khiến người chơi thích thú qua những màn chặt chém vô tận.

Không chỉ đẹp về đồ họa,hay về lối chơi,Dungeon siege III còn sở hữu một cốt truyện khá li kì và hấp dẫn.khi Đưa người chơi về bối cảnh cổ đại của đế chế Ehb.Sau đây là vài nét về cốt truyện của game:
Khi đế chế Star sắp lụi tàn,Vùng đất của Ehb là nơi lẩn trốn của 10 huyền thoại,họ là những người dũng cảm và được huấn luyện tốt nhất trong quân đội hoàng gia.Vùng đất Ehb được bảo vệ bởi quân đội hoàng gia trong suốt cuộc chiến của các Legions.Khi chiến tranh kết thúc,10 legions đã tập hợp và tạo nên đế chế Ehb.các legion được tự do trong vùng đất của riêng mình.Trong suốt lịch sử của đế chế Ehb,Các legion không ngừng mở rộng quyền lực và tầm ảnh hưởng.điều đó đe dọa trực tiếp đến nhà vua.Nhiều năm sau,Vua của đế chế Ehb đã bị giết,trách nhiệm được đổ lên các legions,Dưới sự xúi dục của Jeyne Kassynder các legions đã bị giết.

Sau khi các legion bị giết,sự rạn nứt giữa các vùng từng dưới quyền lực của các legion trở nên lớn hơn.Dựa vào điều đó Jeyne Kassynder đã đặt sự thống trị của mình lên những vùng đó.Từ khi quyền lực của Jeyne Kassynder mạnh hơn,Nhà vua mới đã phải lùi về núi fastness of Glitterdelve và xây dựng thành phố Stonebridge để chống lại Jeyne Kassynder.
Sau khi các legion bị giết,biết được con cháu của các họ vẫn còn sống và đang lẩn trốn.Jeyne Kassynder đã thuê người truy lùng và giết hại một trong số họ.
the Venerable Odo được cho là Legions cuối cùng còn sống sót đã tập hợp những người nối dõi của các legions và lãnh đạo họ chống lại Jeyne Kassynder.Trong game bạn sẽ nhập và vào 1 trong 4 nhân vật chính là người nối dõi của các legion,trên con đường chống lại sự thống trị của Jeyne Kassynder.
4 nhân vật chính trong game:
Lucas Montbarron:Là con trai của former Grand.Anh sử dụng 2 kĩ năng đơn kiếm và song kiếm.
Anjali:có thể chuyển đổi qua lại giữa người và lửa,ở hình dạng người sử dụng gậy hoặc thương.
Katarina: là cháu của Hugh Montbarron.dùng súng trường hoặc 2 súng ngắn.
Và cuối cùng là:
Reinhart Manx có nguồn gốc xa xôi của legion.Sử dụng kĩ năng phép thuật với các nguyên tố gió và nước.
hình ảnh các nhân vật:
Lucas
Anjali
Katarina
Reinhart Manx
Một vài hình ảnh trong game:


Trang chủ:https://kickass.to/dungeon-siege-3-rus-t6311556.html
Download:link fshare: http://www.fshare.vn/folder/8BWRNILTBU
          link torrent: https://kickass.to/dungeon-siege-3-rus-t6311556.html

 Cấu hình cho game:
  • Hệ điều hành: Windows XP SP3, Vista SP1, Windows 7
  • Bộ xử lý: Core 2 Duo 2.5 GHz or equivalent
  • Bộ nhớ: 1.5 GB
  • Graphics: ATI Radeon HD 3870 or NVIDIA 9800 GT
  • DirectX®: DirectX® 9.0c
  • Hard Drive: 4 GB for full installation

2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Mình đã chơi qua một lần game này rồi,rất hay,lâu rồi kéo lại chơi cho đã

    Trả lờiXóa
  2. Dowwn bằng link torrent đó

    Trả lờiXóa

FanPage

Bài Viết Được Quan Tâm