background img

Son of Rome PC:Tựa game nhập vai không thể bỏ qua

     Là tựa game vỗn dĩ đã rất quen thuộc với các game thủ trên Xbox-one,Crytek dự kiến phát hành tựa game này trên PC trong tháng 11 tới đây.Lấy bối cảnh là một cuộc báo thù,Ryse Son of Rome đưa người chơi trở về thế giới của các cuộc chiến ở Rome,những năm 68 trước công nguyên.

Trong game,người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật Marius Titus,một chiến binh của Rome.Khi còn có gia đình Marius là người điềm đạm,Mọi chuyện đã thay đổi sau khi cha mẹ anh bị bọn mọi rợ Barbarian giết.Marius trở thành một chiến binh điên cuồng nhất của quân đội Rome, luôn đi đầu trong mọi cuộc chiến của Rome.để theo đuổi sự báo thù.Marius đã tập hợp những chiến binh dũng cảm,mạnh mẽ và trung thành nhất đi trừng phạt  lũ mọi rợ Barbarian.
Ryse:son of rome
được chăm chút kĩ lưỡng đến từ chi tiết từ vũ khí,áo giáp cho đến bối cảnh những trận chiến,Ryse Son of Rome biến những thứ cổ đại trở nên sống động và chân thực nhất.Những pha hành động được diễn tả bởi công nghệ tiên tiến nhất cùng với âm thanh sống động.chắc hẳn sẽ làm các game thủ như được thực sự trong trận chiến.
Cảnh một trận chiến trong game
Mặc dù còn một vài hạn chế như sự lặp đi lặp lại hình ảnh,lối đánh của nhân vật và quang cảnh máu me khá bạo lực thì Ryse Son of rome là tựa game không thể bỏ qua với các game thủ trong những tháng cuối năm này.
Xét về cấu hình thì Ryse son of Rome yêu cầu một cấu hình khá cao sẽ khiến không ít các game thủ phải nuối tiếc.Tuy nhiên nếu nâng cấp PC của mình hoặc mua một chiếc Xbox one vì tựa game này thì chắc hẳn sẽ không thấy gì là hối tiếc.

Một vài hình ảnh trong game

Homepage:http://www.crytek.com/games/ryse/overview

Cấu hình tối thiểu


Hệ điều hành: Windows Vista, 7, 8 (64-bit)
CPU: Intel Dual Core 2.8GHz, AMD Dual Core 3.2GHz
RAM: 4GB
VGA: Hỗ trợ DirectX 11 với 1GB VRAM
HDD: 26GB


Cấu hình đề nghị

Hệ điều hành: Windows Vista, 7, 8 (64-bit)
CPU: Quad Core hoặc Six Core
RAM: 8GB
VGA: Hỗ trợ DirectX 11 với 2GB VRAM
HDD: 26GB 


2 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Hóng game này,Nghe nói 35 đô.Mà không biết có bản chơi thử không nhỉ

    Trả lờiXóa

FanPage

Bài Viết Được Quan Tâm