background img

Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên PC(Phần 4)


trai nghiem dynasty warriors 8

Tam quốc chí là một bộ tiểu thuyết sử thi nổi tiếng của La Quán Trung đã được dựng thành phim rất thành công.Song song với các nhà làm phim,các nhà phát triển game cũng không bỏ qua bộ tiểu thuyết kinh điển này.Cho đến nay đã có rất nhiều thể loại game ra đời lấy đề tam quốc chí từ dàn trận,vi cảnh,online cho đến offline.Và một cái tên nổi trội được cộng đồng game thủ đánh giá rất cao đó là Dynasty Warriors do Omega Force-Một nhà sản xuất game của Nhật Bản- sản xuất.Tính đến thời điểm phát hành phiên bản Dynasty Warriors 8 có  doanh thu đứng thứ 19 trong các game bán tại thị trường trong nước.

game choi bang tay cam tren PC




Game offline nhập vai chặt chém

Là bản thứ 8 trong series Dynasty Warriors. Dynasty Warriors 8 đã kế thừa được những điểm mạnh của các phiên bản trước đồng thời khắc phục các lỗi và thêm nhiều điểm mới.Trong bài viết thứ 4 trong series về tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên PC lần này hãy cùng tôi trải nghiệm Dynasty Warriors 8.

Cốt truyện của Story mode dựa theo tiểu thuyết tam quốc chí,là cuộc chiến phân tranh quyền lực giữa 3 nước thời xuân thu Ngụy,Thục và Ngô.Ở phiên bản 8 này Nhà sản xuất Omega Force đã thêm một số chương mới cũng như vai nhân vật mới để làm phong phú và mở rộng thêm so với cốt truyện tam quốc chí vốn đã nhàm chán với các game thủ ở phần trước.

Note:Nếu bạn thật sự chưa biết về tiểu thuyết hay chưa xem phim này thì tôi khuyên bạn nên giành thời gian để xem qua một lần.

download game chơi bằng tay cầm cho PC


Nhân vật:Hệ thống nhân vật đồ sộ,hơn 80.Tuy nhiều như vậy nhưng các nhân vật ở phiên bản lần này được nhà sản xuất đầu tư rất công phu,từ hình ảnh nhân vật bộ giáp,vũ khí,trang phục,chiêu thức đến việc lồng tiếng,cử chỉ và sắc thái từng nhân vật khiến cho mỗi nhân vật đề có phong cách rất riêng biệt.
Ngoài các nhân vật nổi tiếng trong 4 cường quốc Ngụy,Thục,Ngô,Kim  như Triệu Tử Long,Lữ Bố,Quan Vân Trường,Tào Tháo,Gia Cát Lượng còn có thêm các nhân vật mới như:

trải nghiệm dynasty warriors 8
Meng Huo
Game chơi bằng gamepad cho laptop
Zhurong
Game offline nhập vai chặt chém
Zuo Ci



Hình ảnh một vài nhân vật:





Các chế độ chơi:Cũng giống như các phiên bản trước, Dynasty Warriors 8 gồm 3 chế độ chơi:
Story mode:Ở chế độ chơi này các bạn sẽ theo cốt truyện cuộc chiến giữa các nước Ngụy,Thục,Ngô và Kim.Các nhân vật cũng như các phần chơi sẽ được mở lần lượt trong suốt quá trình chơi.
Ambition mode: Ở chế độ chơi này,bạn sẽ đóng vai trò là một vị tướng,xây dựng trại và đội quan của mình và tham gia các trận chiến với các doanh trại khác.
Free mode:Ở chế độ này bạn có thể chơi lại bất cứ trận chiến nào trong Story mode.

tổng hợp game chơi bằng tay cầm cho PC

game chơi bằng tay cầm



Game play trong phiên bản này không khác gì nhiều so với các phiên bản trước.Ở Dynasty Warriors 8 nhà sản xuất chỉ thêm vài tính năng như chuyển đổi vũ khí và hệ thống 3 điểm.
Hệ thống 3 điểm:Mỗi nhân vật đều gắn với một thuộc tính trời,đất hoặc con người tùy theo loại vũ khí nhân vật đó sử dụng,với mỗi loại thuộc tính nhân vật có thể xuất ra một chiêu thức khác nhau như tạo ra môt cơn bão,cơn lốc hoặc một cơn thịnh nộ.

game chơi bằng tay cầm



Đồ họa:Độ họa của phiên bản 8 này không có nhiều đổi mới so với phiên bản trước,tuy nhiên nhà sản xuất đã chú tâm hơn vào tạo hình nhân vật,và bối cảnh đồng thời đã sửa các lỗi về hình ảnh ở phiên bản trước.
Âm thanh:Nhạc nền trong game vẫn là các trường khúc mạnh mẽ đan xen là tiếng binh khí,tiếng ngựa,tiếng la hét và tiến hô hào tiến công của quân sĩ.
Một vài hình ảnh trong game:







Lời Kết:Với hơn một thập kỉ hình thành và phát triển,Dynasty Warriors  đã khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng các game thủ,đồng thời cũng là một tượng đài cho dòng game chặt chém và dòng game lấy đề tài về tam quốc chí.
Nếu bạn đã từng xem tam quốc chí,đã từng thần tượng các nhân vật như Triệu Tử Long,Quan Vũ hay Gia Cát Lượng,đã từng một lần mơ được tham gia vào các trận chiến khốc liệt thì còn chần chừ gì nữa mà không thử một lần trải nghiệm Dynasty Warriors 8.
Hãy trải nghiệm và chia sẻ những cảm nhận của mình về game tại phần bình luận.



Các bạn có thể xem thêm các bài viết khác về tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên PC phần 1,phần 2,phần 3.
Nếu bạn có tay cầm và không biết làm sao để kết nối nó với máy tình,hãy xem thêm bài viết về Giả lập tay cầm cho PC bằng xbox360.
Đón xem các bài viết tiếp theo của series :Tổng hợp game chơi bằng tay cầm trên PC.


Cấu hình:
Intel core2Duo 2.4GHz
Ram 512
HDD 18GB +
VGA 512MB VRAM

Link Download : 4share , fshare (bản full 13.6GB)
Bản cài đặt : Tại đây hoặc fshare

Tag:Game chơi bằng gamepad cho máy tính,Download game chơi bằng tay cầm cho PC,
Trải nghiệm Dynasty Warriors 8,game offline chặt chém


1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. pass giải nén: kactusgames.org
    bạn nào có torrent nên kéo bằng link này cho tiện
    http://kat.cr/dynasty-warriors-8-xtreme-legends-codex-t9104417.html
    kéo về giải nén file Iso rồi cài

    Trả lờiXóa

FanPage

Bài Viết Được Quan Tâm